Hér langar mig að fara yfir það hvað þeim sem hafa löngun fyrir að graffa og skreyta veggi bæjarins þurfa.Oft getur verið gott að byrja með penna eða Spreyja inní strensil eða klippa út pappírsform með mynd eða einhverju mynstri,En hér ætla ég að fara yfir það hvað þeim byrjendum sem langar til þess að graffa.

*Graff Penna.
Graff pennar eru mjög mikilvægir þegar kemur að graffiti gott getur verið að æfa sig á þeim áður en farið er útí spreyið.Þá getur verið voða gott að æfa sig að teikna graffitið á blað og æfa sig þannig.En í það að æfa þig á blaði Þarftu ekki sérstakan penna,þú getur notað hvaða penna sem er.En í graffitið sjálft þarftu Pennann.

*Graff Sprey
Graff sprey er eitt af því flottasta við graffitið.Ef ekkert sprey væri í graffitum eða bombum yrði það álitið veggjakrot en ekki list.
Spreyið er það sem gerir Graffið litríkt og flott.Ég myndi mæla með því að kaupa þrjá mismundandi Sprey liti.Til dæmis ekki Ljós grænan,Grænan og dökkgrænan,Það er allveg útí hött ;),Frekar að kaupa Svartan(til að skyggja) Rauðan og bláan en endilega bara velja liti sem ykkur finnst flottir.


*Skygging
Eitt það flottasta við graffiti er skyggingin sem gefur graffitinu svona þrívídd,Sem er mjög flott.og næstum því nauðsinlegt

Jæja þá er ég svona nokkurn veginn búinn að fara yfir þetta og vona að þið hafið lært eitthvað af þessu.En það er eitt mikilvægt við graffiti

*Að hlaupa eins hratt og maður getur :)