í dag kom grein í dv um flutningar bíl sem var tekinn af ákveðnum skrifara hér á klakanum.
Skrifarinn sem þið vitið flestir hver er ef þið eruð eitthvað að fylgjast með graffheiminum hafði taggað við hliðiná bombunni sinni krúið.
Þá var gaurinn sem skrifaði greinina gruflað eitthvað á netinu og fundið út hvað krúið þýddi.
og eitthvað bla bla bla(lesiði þetta shit)

En ég er búinn að vera velta því fyrir mér,hvað það er virkilega tekið vægt á þessum málum í samanburði við hin norðurlöndin,og hvað íslenskar löggur eru virkilega stupid!..

ég meina hafiði pælt í því hvað það er létt að ná gröffurum á íslandi í alvöru.
Ef einhver ung lögga myndi byrja bara að fylgjast með graffi á íslandi í svona 2mánuði myndi hún komast af því hvar 50%af íslensku graffi myndi koma frá.

Það er svo ógeðslega létt að ná gröffurum að þið vitið það ekki,í alvöru tala..flest tögg frá hverjum og einum skrifara koma meirihluta frá hverfinu sem þeir búa í og ég meina ef “graffarinn” er á grunnskóla aldri er ekkert mál bara að fara í skólann í hverfinu og fá upplýsingar…Ég tala nú ekki um þær myndi byrja að fylgjast með “internet graffsenunni”….

En ég ætla nú ekki að vera gefa upp of miklar upplýsingar.
Nangaði bara að segja ykkur “kroturum” að passa ykkur ef löggan byrja virkilega að fylgjast með graffinu einsog þeir gera á norðurlöndum eða what-ever bara stayyyyy unnndaground nigguzzz!!!!