!LOKSINS LOKSINS!
Þið verðið að fyrirgefa Hvað þetta tók langan tíma, ég er búin að vera með mikla flensu og síðustu 2 daga hef ég ekki getað loggað mig inn á myndasíðuna veit ekki af hverju !
En þetta er loksins komið og nú byrjar ný keppni !
Farið inná : www.teiknikeppni.myphotoalbum.is og kjósið síðan flottustu myndina á könnunni sem að er inni núna, könnunin mun verða til 20 Janúar.

Nýja keppnin

ÞEMA: Heilsa, teikna eitthvað sem að lýsir heilsu hvort sem að það sé góð heilsa eða ekki.

Sending:
*Þið getið sent mér myndina á emailið mitt: peli_nn@hotmail.com

* getið sent það sem mynd hérna inn og skýrið hana þá “teiknikeppni”

*sendið mér urlið í einkaskilaboðum eða emaili ef að þið eruð með myndina þegar á netinu.

Hvaða tæki og tól má nota:
Öll skriffæri ENGIN forit í tölvu, leifði í fyrri keppni að nota Paint, en ekkert photoshop bara nöldur og leiðindi út af því, þannig að ég ákvað að hafa EKKERT tengt tölvu, kanski seinna en ekki í þessari keppni og EKKI nöldra, væla, naga, nuða, suða eða neitt þannig um það annars verður ekkert úr keppninni.

*****************************

Það má senda inn eins margar myndir og maður vill, það kemur inn könnun 5-10 Febrúar þar sem að þið getið kostið bestu myndinar.
allar myndinar eru á http://www.teiknikeppni.myphotoalbum.com þar getiði seð allar myndinar.

Good luck :)
kv. Unnur :*
www.blog.central.is/unzatunnza