sko ég var að lesa einhver re: um spiderman þar sem sumir sögðu: er hann mutant, kemur vefurinn úr líkama hanns og eikkvað sonna og það gaf mér hugmynd.

Eins og allir vita þá er Spiderman ekki mutant því hann fæddist ekki með þessa hæfileika. Hann var bitinn af efnafræðilegri ofurkönguló og hann verður eikkvað skrítin áður en hann uppgvötar þetta þá er búin að lenda í slagsmálum og fleira.

Og eitt með vefinn. Þegar hann var bitinn þá blönduðust erfðaefni köngulónnar og hanns saman og þá fékk hann Spider-scence,Ofurkrafta og fékk hæfileika til að vera mjög liðugur, vefurinn kemur út úr líkama hanns. Það er í þáttunum sem hann er með hylki, en í myndinni þá er hann í líkamanum.

Óvinir hanns:

the Green Goblin

hobgoblin

Otto Octaivius/Doctor Octopuss/Doc Ock

Venom/Eddy brock

Carnage/Cletus Kasady



the Punisher

the Lizard man

the Red skull

Rhino

scorpion og fleiri.

Dæmi um það sem ég heyrði:

vefur spidermans kemur ekki úr líkama peters, heldur úr litlu tæki sem hann hefur utan um úlniðinn. Hann bjó það sjálfur til með snilligáfu sinni. Ef þú ert að tala um að óvinir spidermans hafi þetta mutant gen er það rangt, óvinir spidermans hafa allir (i think) fengið krafta sína í mistökum eða gert eitthvað til að fá þá.

thats all folks