hér ætla ég að fjalla um snilldarsögu sem kallast he-man. he-man fjallar um líf á plánetu sem kallast etornia sem er konungsríki.svo er land sem er stjórnað af skeletor(beina)sem heitir snakeland(snákaland) sagan gerist í ótíma(framtíð nútið og fortíð)og svo eru allskonar flaugar vopn og sonna. og vopni og adam eru yfirmenn verndara alheimsinns samtökin sem er stjórnað af galdrakonu segi frá henni.

Eternía.


Prince Adam
Adam prins er prins ítörníu og er einn maður sem margir kannast við. og er alltaf með grími gælutígrisdýrið hanns.

duncan man-at-arms(vopni)
vopni er yfirmaður allra vopna og flauga sem etörnía á og er sá eini sem veit hver he-man er en ég kem að því seinna.

teela.
teela er hægri hönd og er besta vinkona adams og er geðveikt góð í bardagtækni.

sorceress.
sorceress er galdrakona sem býr í kastala sem kallast castle grayskull(gráskallakastali)vopni fer stundum þangað til að fá ráð frá henni þegar ítörníu er ógnað en ég kem að ógnununni á eftir en hún stendur alltaf af sama gaurnum.

Orko(Orri)
Orko er klaufskur galdramaður eftir að hann missir galdrastafinn sinn þegar hann bjargaði lífi adams prins.

He-Man
já ég ætlaði að upplýsa hver hann er. hann er maður sem fékk styrk frá sorcerress sem er prins Adam. þegar hann Adam breytist í he-man segir hann: I have the power þá verður hann vöðvaköggull með ofurmannlega krafta það er ekki hægt að sigra hann hann hefur engan veikleika.eða ég hef ekki uppgvötað hann enþá.

castle grayskull er heimili sorceress og hún er öflugasta seiðkonan hingað til hún er með fleiri stig en amora frá ásgarði hún notar varnarskjöld til að hindra að skeletor komist ekki inn í hann.

ógnir etörníu


the seacrystal.kristall sem gefur manni styrk til að þróast.

the memory stones. steinar gera þér kleift að fá brynjusem getur eytt heiminum.

the shadowbeast dýr sem hatar sólarljós.

hrútsteinnin er eini steinnin sem getur rofið varnarskjöld castle grayskull. hann er í vörslu af the sorcrer sem á dóttir sem kemur til hanns til að ná í hann fyrir skeletor.


skeletor er mjög öflugur illur galdramaður en hann er ekki eins öflugur og sorceress en vill komast að leyndardómi castle grayskull og gerir allt til þess að komast að honum en honum stafr ógn af he-man sem stöðvar hann alltaf.

Evil-lyn er öflugasta galdrakona sem hefur komið fram í öllum myndasögum sögunnar. er í slagtogi við skeletor sem er reyna að komast að leyndardómi castle grayskull með því ná í steinanna en he-man stoppaði hann þegar hann var að reyna að ná steinunum og hún er dóttir sorcerer sem náði í hrútsteinin fyrir skeletor hún er öflugri en skeletor og sorceress í einum þættinum ætlaði skeletor að brjóta varnarskjöld castle grayskull og hann notaði allan sinn kraft þegar Evil-lyn kemur og skýtur einu littlu skoti með galdrastaf sínum og eyðir skildinum sem á að vera óbrjótandi.