(gisp!) hópurinn hefur staðið fyrir ýmu róttæku á samband við myndasögur þ.á.m. nokkrum blöðum og tvær sýningar. áhugaverðasta sýning þeirra var voru frönsku og íslensku myndasögurnar á kjalvar-stöðum en það em ýning em ú ýning hafði upp á aðbjóða var svo gefið út í bók eða 5. tölublaði þeirra. Þegar ég las í gegnum bókina á ég að við og frakkarnir eigum margt sameiginlegt í myndaögum þ.á.m. það að við notum mjög fjölbreyttan teknistíl og erfitt að ákveða hver é hinn eini sanni íslenski teiknistílleða sá franski. Það fannst mér hinvegar að þó að teikningarnar voru margar hverjar gerólíkar voru ögurnar margar keimlíkar og fannt mér líka kemmtilegt að annaðhvort voru þær frábærar eða lélegar og í hópi þeiirra lélegu tel ég helst söguna Deathroom sem er ógeðsleg meira um hana íðar.
Mér finnst hæfileikaríkasti myndasöguhöfundurinn í dag vera Bjarni Hinriksson sem brillerar gjöramlega með sögunni tryggðartröll sem er frábærlega vel heppnuð og Bjarni ætti að gera það sé að atvinnu að gera súrréalíkar myndasögur. Einnig stendur Halldór Baldursson ig prýðilega í Skínandi blokkir sme er er bráðmellin og skemmtileg.
Frakkarnir tanda sig í stykkinu og Jean Poocco endir þarna frá sér eina af ínu betu sögum, en þessi var byggð á þjóðsögunni um Sæma fróða og tekst vel til. Einnig eru nokkrar greinar em eru fletar einar ágætustu en maður þarf helt að gefa sér mikinn tíma til að lea þær því þaær eru heldur langar en amt mjög áhugaverðar og fræðandi. samt eru þarna nokkrar lélegar sögur og þa´helt the Death room em er viðbjóður og algerlega tilganglaus og hefði átt að vera bönnuð fyrir almenningi.Fagur dagur formælinga var líka mhjög læm og fíllin og rottan hræðileg.
Áhugaverðasta saga bókarinnar er Matgræðgi eftir lustal en hún fjallar um Hjón sem líkar ekki vel hvort við annað en heltta átæða þe er sú að konan er hryllilega feit. Maðurinn reynir að finna ástæðuna en kemst að lokum að því og egir sögu sína í minningaleiftri gott styki og frábærar teikningar lýa vel söguhetjum .
ef litið er framhjá léleguögunum er þetta góður pakki og skyldueign fyrir myndasögusafnara.

MC3