Mig langaði að vita hvernig hugurum fyndist um að Páll Óskar hafi hótað málshöfðun á alla sem myndu dreifa nýjasta disknum hans og að hann hafi verið tekinn út af torrent og dci.
Soldið sniðugt af honum, en ég stel ekki af góðum íslenskum listamönnum ef ég get komist hjá því… hann flokkast samt ekki þar undir og ég myndi ekki einu sinni vilja að sækja diskinn hans
You crawled and bled all the way but you were the only one,
fólk á að þora að vera strangir á koppírætinum sínum eins og led zeppelin á sínum tíma ekki Það að ég fíli Pál Óskar en fólk á að vera hart á skoðunum sínum hvað sona varðar>eins og led zeppelin þeir leyfðu einu sinni spilun á lagi og það var í school of rock>eins og ég segji fólk á bara að vera ákveðið á sínu og sínum og skoðunum
maður skilur að hann sé að gera þetta, það kostar að láta gefa út diska… og ef bara 1 mundi kaupa hann og flestir aðrir mundu bara downloada honum þá væri enginn tilgángur að gefa svona mörg eintök út, þetta er hanns vinna og með því að dreifa þessu frítt er bara eins og að taka af honum vinnuna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..