Við vitum öll hver helsta ógnin er í dag, hvað er líklegast til að eyða allri siðmenningu eins og við þekkjum hana? Nei það eru ekki Osama Bin Laden og co, heldur popp„tónlist“. Ást´ðan fyrir gæsalöppunum er sú að það er ekkert listrænt við popp, og þar af leiðandi getum við ekki kallað það tónlist. Það er til mun betra nafn yfir þennan menningarspilli og sora og það er ****POPP!
Ég get örugglega ekki komist upp með að skrifa þetta en við vitum öll hvað stjörnurnar þýða.
Merkilegt finnst mér við poppið að flytjendur þess ( já það er rétt, þeir sem flytja músíkina eru sjaldan eða aldrei semjendur hennar) halda virkilega að þeir séu tónlistarmenn. Ef ég tæki Britney Spears fyrir þá gæti ég nefnt dæmi:
Britney labbar inn á skrifstofu umboðsmanns síns og segist hafa samið lag, síðan raular hún eitthvað og umboðsmaðurinn segir „Cool“, svo hringir umboðsmaðurinn í einhvern gaur sem rekur á eftir þriðja heims þrælum með svipu og þeir semja lagið með blóði og svita, bókstaflega!
Þetta er kannski full langt gengið en aðalatriðið er þó skýrt: Þeir sem semja ekki tónlist og kalla sig tónlistarmenn eru annaðhvort aðeins innantómir h*l*v*t*r eða m*n*ó*í*a*!!!!!!
Ef þið eruð sammála, endilega svarið:)
Ef þið eruð ósammála þá er mér ****sama!;(