Ég veit ekki hvort einhver sé búinn að skrifa um þetta! En ég hef aldrei lesið hana svo ég skrifa hana bara hér.Og ég ætla að reyna að hætta að vera gelgjuleg gangi mér vel :S !!!!!

Ég fýla Popp,Rapp og smá Rock..Strákarnir segja að það sé asnalegt og þetta sé bara píkupopp,sumir eru á móti svertingjum og stelpurnar segja að maður sé wannabe ef ég hlusta á rock! Hvað er að ? Má ég ekki fýla það sem ég vil,frekar fáranlegt og þetta fer ótrúlega mikið í taugarnar á mér og fullt af krökkum. Einn vinur minn hann á bara vini sem fýla rock og allar stelpurnar segja ég fýla Korn,Metalicca..blabla hvað sem er og þá er ég vinur þinn..og ég bara ef þú vilt ekki vera vinur minn af því ég hlusta ekki bara á rock þá á ekki að tala við mig allt í lagi..og hann bara nei nei þetta er okey..

Og ég hérna á huga eru strákarnir að væla yfir því að einhver segir að Nirvana eða einhver önnur sé ekki þeirra týpa þá á bara að vaða yfir þau ? Á maður ekki að segja sínar skoðanir sínar hérna..ég hélt það !

Og líka þegar þið hakkið Fm hnakka…!!!! Hvað er að? Hlustið bara á ykkur tónlist og þegiði það er ekki erfitt …þið getið kannski komið með comment en þurfið ekki að segja að þetta sé ömurleg tónlist..kannski bara ég fýla nú ekki Britney! Er það svona erfitt?

Takk…
Tell your boyfriend if he says he's got beef,