Michael Jackson sönnun að hann sé saklaus Hér vil ég aðeins tala um Michael Jackson og kærur um að hann sé barnaníðingur hann er 100% saklaus og ég skal segja sögu frá einum dreng hun hljóðar svona:Michael Jackson fékk kæru frá strák um að hann hafi nauðgað honum þegar hann var átta ára (strákurinn) hann fékk mikinn pening útúr því en þegar hann var 16 ára kom hann fram og sagði að mamma hans og pabbia hafi neytt hann til ad gera þeta og margir hafa komið fram og ég vil benda á það að Michael Jackson er barn inn í sér og hann myndi ekki gera flugu mei hann hefur bjargað um svona 100 þús bönum og boðið þeim í Neverland en þakkirnar frá foreldrunum er sú að kæra hann. Svo hefur hann hjálpað mörgum krökkum með krabbamein og losað þau við það afhverju væri hann aðeyða svona miklum tíma, peningum og syngja lag um aðlaga heiminn þar segir hann á vellinum :“Nobody have to suffer, espacially our children”.Það er ástæða að hann sé ad segja þetta út af því hann elskar börn og segist læra margt af þeim og gerir allt til að láta þeim líða illa svo ef fimm segja að hann sé nauðgari. Það héldu allir að hann sé nauðgari því hann fór í lýtaaðgerð(það kemur okkur bara ekkert við)það dæma allir hann á persónuleika hans.