Þetta sumar verður örugglega mesta tónleikasumar ever.. frá því ég man eftir :$
Ég fer örugglega ekki á neina tónleika :( en ég veit um nokkra sem hafa farið á tónleik s.s. Sugababes og hafa allir skemmt sér geðveikslega.Eins og bekkjarsystir mín sagði að þær hafi verið með geðveikt fjör á sviðinu og þetta hafi verið algert show.En næst koma korn tónleikarnir sem eiga eftir að vera eflaust mjög góðir eins og sjálf hljómsveitin.,rokk og ról allan tíman það verður stuð.ég þekki þó nokkra sem fara á þá.Síðan spilar bandaríska hljómsveitin Pixies í Krikanum í Hafnarfirði já en ég veit ekki mikið um þessa hljómsveit en hún er eflaust mjög góð,en ég verð endilega að afla mér upplýsinga um hanna ,(kannski er ég bara svona út úr heiminum).Ohh svo má ekki gleyma tónleikunum með Kraftwerk þeir eru víst alveg geðveikir rosa show og líka alveg geðveikar tæknibrellur og allt.Pink Pink Pink ég sé mest eftir því að komast ekki á tónleikana hennar hún hefur verið með geðveik lög undanfarið,vá öll þessi geðveiku lög ,en ég heyrði sagt um daginn að hún ætlaði fyrst að verða óperusöngkona en fór síðan í Popp-og rokkið ,en hún talaði um að fara bráðum að blanda þessu sman og verur eflaust gaman að sjá hvernig það tekst hjá henni. en tónleikarnir hjá henni verða í ágúst og ég mæli sko með þeim.
Ég man ekki eftir mörgum fleirum tónleikum frekar rugluð í þessu en já uhh reynið að gaman af þessu
<color=“#FF0000”>Rakel Birna</“#FF0000”>