Hæ,hæ okei ég er helviti feimin:( Allir vinir minir seyja að ég syngi ógeðslega vel.Oft þegar ég er í tölvunni þá fer ég bara að raula einnhvað ég þori ekkert að fara á svona námskeið kot og allt það rugl þó ég vilji halda áfram frænka min syngur lika vel og hun er að fara i áheyrnaprufu i island-idol…ég er auðvitað bara 12 ára og kemst ekkert i þetta.Skritið við mig ég er feimin við allt sem er gagnvart mér.Ég var á linuskautum með vinkonu minni og við ætluðum að kaupa og ís og það má ekki fara á linuskautum inn og hun þorði ekki að spyrja hvort við mættum koma inn en ég gerði það og við máttum það.En i skolanum þorir hun að blota og blota og BLOTA við bekkjarfélag okkar(hun hefur farið til skolastjorans)anywhey ég syng vel en get ekkert gert þori engu hvað get ég gert i er í vandamálum mig langar að verða söngkona en get það allsEKKI!Þá er ég að pæla í að verða sálfræðingu reða lögfræðingur soldið ömmó en það er kúl finnst mér og mig langar að hjálpa öðrum en ég er 12 ára og hjálpa nuna wot!!!!!!Allavana gefið mér einhver ráð!

P.s ég veit ekki á hvaða áhugamáli þetta á að vera á þess vegna þið getið skipt ef ykkur finnst þetta ekki retta áhugamáli(vefstjorar)
Tell your boyfriend if he says he's got beef,