ef fólk þekkir þessa hljómsveit mæli ég með að þau segji einfaldlega öllum frá henni, labbiði að næsta manni sem þið sjáið og öskriði framan í hann “Purrkurr Pillnikk Rockar marr!” þannig að hann án efa munir eftir það sem þið öskruðu og fer svo heim til konuna og segir“Heyrðu ástin í dag labbaði að mér algjör punkari og öskraði framan í mig Purrkurr Pillnikk rockar marr!” og konan alveg bara já Purrkurr pillnikk einmitt ég hlustaði nú alltaf á þá! og svo fer konan að versla og svo labbar hún framhjá geisladiska búð eða eitthvað og kaupir sér ekki enn diskin með Purrkurr Pillnikk og leyfir mannin að hlusta á hana, hann fer með hana í vinnu, þeir hlusta á hana þar, allir fýla hana, fara sjálfir að kaupa hana spila hana fyrir syni sína þeir taka diskin með í skóla og spila hann þar allir fýla hann þar og biðja foreldrana að kaupa diskin í afmælisgjöf eða bara sem gjöf, þeir segja öllum vinum sínum frá þessum disk og spila hann fyrir þá og þeir fýla hann líka fara og kaupa hann, spila hann fyrir vini sína, og svo fram vegis….
en þetta er snilldar hljómsveit!!! alvöru Íslenskt Punk!