Málið á dagskrá eru Norðurljós sem er ekkert annað en peningahax og yfirtök á öllu sem er vinsælt og er eikkað að ganga af viti. Norðurljós eru búin að eyðileggja Íslenskt útvarp eins og það leggur sig. Eins og þið öll vitið er soldið síðan Norðurljós setti í töskuna sína víðfræga útvarpsstöð sem heitir Radíó-X eða víst X-ið á þeim tíma þegar það var best. Núna þegar ég hlusta á “Radíó-X” þá heyri ég bra vinsældartónlist sem er bra þanna vegna þess eins að hún er markaðsett þannig að hún virkar einsog sona heilaþvoun. Tökum til dæmis PoppTívi. Ég hef ekki vitað betur en áður en þessi sjónvarpsstöð var til voru lögin miklu minna spiluð og ég beið í eftirvæntingu eftir laginu sem mér fannst gott og fékk miklu meira útur því að hlusta á lagið. Núna finnst mér bra leiðinlegt að hlusta á útvarp vegna nauðgunar á lögum. Áður fyrr gat ég hlustað á X-ið allan liðlangann daginn en núna get ég bra hlustað á vissa þætti t.d Babýlon-X og Karate. Punkturinn sem ég er að setja yfir kommuna hérna er að Norðurljós sukkar og forsjórinn hjá þeim ætti að vera krossfestur. By the way Besta útvarpsstöðin í dag er 104.5 að mínu mati.