Eftirfarandi mun vera núverandi topp 10 listinn minn, Þetta er ekki playlisti svo það vantar allt “flæði” í þetta.

1)Columbia - Oasis
I can't tell you the way I feel because the way I feel is all so new to me
Frábært lag þótt svo að það virki svolítið… Cheap og '90


2)Teenage Dirtbag - Wheatus
Þetta lag var spilað stanslaust á popptíví þegar það kom út og það hefur verið eitt af mínum uppáhalds lögum lengi… Ég geng meira að segja það langt að ég hlusta bara á það tvisar í mánuði svo ég fái ekki leið á því.

3)Chicago - Sufjan Stevens
Fiðluleikurinn í þessu lagi nær mér algjörlega.

4)In the lost and found(Honky Bach) - Elliott smith
Elliott blessaður karlinn… Ég hataði þennan gaur en þegar ég heyrði þetta lag þá varð ég ástfangin… Ástarsamband mín og þessa lags hefur núna staðið í um hálft ár og vona ég að við eigum eftir að eiga mörg góð ár saman. Píanóleikurinn… Ég finn ekki nein orð til að lýsa honum, Sumum finnst þetta reyndar vera barnalegt lag en sumir eru bara skrýtnir.

5)E-Pro - Beck
… Þetta lag er notað í svo mörgum sjónvarpsþáttum að maður kemst ekki hjá því að elska það ósjálfrátt(Nú eða hata það ef maður er ekki aðdáandi)

6)Wound up - Office
Þetta er ideal sumarlag… Hlustaði stanslaust á þetta í sumar… Þetta lag minnir mig á MR sem er skrýtið þar sem ég hef bara einu sinni komið inn í það hús.

7)Lord, I know we don't talk - Kevin Devine
Fallegt, sorglegt, og ennþá meira sorglegt lag.( Ef fólk vill kynna sér Kevin Devine þá mæli ég ekki með þessu lagi sem starter-lagi, No time Flat er miklu betra starter lag)

8)
You got me all wrong - Dios Malos
Mjög týpískt indie-wannabe pop lag. En samt.. gott indie wannabe pop lag.

9)See you later - Heatmiser
Svona.. '90 rokk lag..

10)Leave me alone
Hehe.. Ég skippaði alltaf yfir þetta lag þegar ég hlustaði á diskinn en síðan var frændi minn að hlusta á þetta um daginn og ég er föst… Þetta lag er orðið mitt eiturlyf.
Ég er ekki að dissa þig… Hálfviti!