ákvað að fylgja tískunni og setja smá.. af minni uppáhaldstónlist..;)

1. Rooftops - LostProphets
þetta lag er svo þýðingarmikið.. e-r tilfinning í því sem gefur mér agalegan hroll.!

2. Summer Shudder - A.F.I.
þetta lag er ótrúlega flott.. angistartónninn í öllu laginu einkennir það, og gefur án efa Decemberunderground þennan sérstaka blæ!

3. I won't see you tonight(part 1 &2) - Avenged Sevenfold.
ég veit að flestir Þola ekki A7x, en samt sem áður þá er gamla dótið mikið hardcore tónlist svona eins og Poison the Well í öðru veldi. þessi tvö lög skiptast í rólegan kafla(part 1) og hinn er hraður og öflugur. Maður getur alltaf hlustað á part 1 og sleppt hinum, en fyrir auka boost, þá hlustaru á part 2 með, mæli eindregið með þessu lagi!

4. One-Armed Scissor - At The Drive In
það er bara e-ð við at the drive in, þessi sérstaki tónn og blæbrigðin öll, og ekki má gleyma öllum melódíunum.. þetta er eitt af betri lögum sem ég hef heyrt með at the drive in að mínu mati;P gott lag:)

5. Nerdy - Poison the Well
þetta lag er eitt það BESTA sem að Poison the Well hafa sent frá sér.. þvílik angist og reiði losuð í þessu lagi.. frábært að öskra eins hátt og þú getur þegar að þetta er botnað!

6. The Pursuit of Vikings - Amon Amarth
svíarnir standa sig eins og venjulega! frábært lag og frábær hljómsveit, riffið í byrjun lagsins er svo flott.. einfalt en virkar!

7. Alison Hell - Annihilator
þetta er alvöru gamall Thrash Metall! slagari sem ég virðist geta hlustað á 200x á dag.. þótt ótrúlegt sé:s

8. Why can't I be You? - The Cure
þetta er svo flott lag! textinn fjallar um nokkurnveginn hversu ömurlegt líf söngvarans er.. í svo hressu lagi:D nett hæðni í þessu.. en flott lag samt sem áður!

9. Yog Hurts - Ensími
þetta er án efa ein besta nútímasveit íslands þessa dagana, er bara að bíða eftir Parkaboy(hvernig sem það er skrifað..) en þetta er af samnefndri plötu ensíma og er eitt af betri lögunum á þeim disk!

10. The Great Deceiver - Evergrey
þetta er flott lag. egoið rís upp í hæstu hæðir þegar að maður hlustar á þetta lag! svo grimmt, ásækið.. og ekkert sparað í sólóið í byrjun.. 28 böndin virka þar:D

11. Trollhammeren - Finntroll
þetta eru alvöru menn! Finntroll eru flottustu folk Metal gaurar í heiminum! ótrúlegt hvað metal er vítt hugtak;)

12. Sole Survivor - Helloween
ég er gífurlega hrifinn af þessu lagi því þar fær trommarinn að njóta sín, og svo er þetta svo flott lag! versin eru svakaleg, og viðlögin ekkert síðri.. tjekkið á þessu:D

13. Take This Life - In Flames
þetta er án efa svona töffara lag eins og vinur minn myndi segja. flott viðlag, og flott laglína.. þótt öskrin í söngvaranum séu pirrandi til lengdar:/

14. Verður Morgunverður? - Innvortis
þetta er húsvískt pönk beint í æð.. stoltur húsvíkingur hér á ferð! flott lag, og flott hljómsveit frá flottum bæ;P

15. Walk - Pantera
synd og skömm að þessir Metalmeistarar séu ekki spilandi saman en.. en þetta er eitt af flottari lögunum af Vulgar Display of Power.. og ég gæti sett milljón lög með þeim í viðbót.. en segjum þetta gott í bili!

Takk fyrir mig!