Hérna er það sem er í mestri spilun hjá mér þessa dagana:

1. All Over You - Live

Magni hefði nú frekar átt að taka þetta fyrst hann fékk leyfi frá Live. Einföld rokkbalaðra sem samt einhernmeigin…virkar.

2. Can't Stop Messin' - Aerosmith

Mjög spes einhvernmeigin, samt með betri lögum þeirra.

3. Come With Me - Puff daddy

Stæðsta. Egoboost. Ever. Það að hlusta á þetta stóreykur líkurnar á því að maður ofmeti sig. Alls ekki blanda saman við líkamsrækt.

4. Dragula - Rob Zombie

Þegar maður hlusta á þetta í hæðsta þarf maður bara að brjóta eitthvað eða amk lyfta því (ef það er þungt). Besta Harðkjarnarokk sem ég veit um.

5. Flight Of Icarus - Iron Maiden

Kannski ekki besta lag járnfrúarinar en ég get einhvernmeigin verið með þetta á repeat klst saman án þess að fá leið á því.

6. For You - Manfred mann's earth band

Eina púra ballaðran hérna. Ekki viss afhvejru mér líkar þetta…guess I'm just a big softie.

7. Four Little Dimonds - Electric Light Orchesta

Einn af gleymdum gullmolum þess tímabills sem fólk vill sem minnst muna eftir. Fæ kjánahroll við að hlusta á þetta, en fæ mig samt ekki til að ýta á “Stop”.

8. Freestyler - Bomfunk MC's

Frábært lag í alla staði…nema textin er bara alltof random, maður hefur á tilfinninguni að hann hafi bara raðað upp orðum sem rímuðu burtséð frá samhengi.

9. Get Down Tonight - KC And The Sunshine Band

Hljómsveit sem er oft litið framhjá útaf yfirgengilega hýru nafni, en hefur samt gert nokkur góð balllög. Þetta er meistaraverkið þeirra

10. Eagle Fly Free - Helloween

Þetta lag hélt mér vakandi yfir langa ferð yfir akra Danmerkur. Besta lag Helloween og textin alger snilld.

11. Hveitibjörn - Stuðmenn

Án efa svalasta bassalína sem notuð hefur verið af íslenskri hljómsveit, og sama má segja um píanósóloið

12. It Snows in hell - Lordi

Mjög dimm rokkballaðra sem mér finnst sanna að Lordi er alls ekkert one hit wonder.

13. Jungle Boogie - Kool & The Gang

Lag sem laðar framm hlið á mér sem ég hef lagt hart að mér við að fela. Fólk er að gera alltof lítið af svona lögum núorðið

14. Only Time will tell - Asia

Ekki spyrja…bara…ekki spyrja.

15. Rock And A Hard Place - Rolling Stones

Einfalt old school Rock, ef þú færð nostagíu við að hlusta á þetta veistu að þú ert farin/n að eldast

16. Run To Your Mama - Gary Moore

Lag sem fær einstaklingshyggjuna til að blossa uppúr öllu valdi. Ekki byðja mig um neitt þegar ég er nýbúinn að hlusta á þetta.

17. Sleeping On The Sidewalk - Queen

Líklega ekki besta lag Queen en gamaldags takturinn í þessu er furðulega upplífgandi

18. Stick 'Em up

Hvað getur maður sagt? Ekkert.

19. Stormbringer- Deep purple

Með vanmetnari lögum Deep purple, frábær texti. Fær mann til að langa að setja upp sólgleraugu af einhverjum ástæðum.

20. Used To Love Her - Guns N' Roses

Gítarspil sem fær mann til að róast niður en texti sem kemur í veg fyrir að maður geti sofið.

21. Want You Bad - Offspring

Einfaldlega ekki hægt að sitja kyrr þegar maður hlustar á þetta

22. Whips and chains - Thunderhead

og svo loks eitt hrátt rokklag í endan, nafnið segir allt.
dftpnkezln: For all of you reporting a score more than 100 as you iq lol @ you. How can you possibly score more than 100%?