Rokkara og Rapparar Rokkarar og rapparar er eitthvað að ykkur hvernig stendur á því að sumir aðillar eru að fara inná rokk og drulla yfir okkur og svo einhverjir rokkarar að drulla yfir rapparana.

sjálfur er ég rokkari og ég ber fulla virðingu fyrir rappi og hip-hoppi þó að mér finnist þetta allveg hræðinlega leiðinleg tónlist. Þetta er bara barnalegt að fara inná t.d hip-hop og skrifa að stjórnandinn sé algjör hálfviti og að rapp og hip-hop sé bara ömurlegt að að þeir megi bara hoppa upp í rassgatið á sér.

Hvað er þetta annað en barnalegt og fáránlegt? og ég vil nú bara segja það að ég þoli ekki og jafnvel hata þetta fólk sem setur svartann blett á tónlistartegundina og í leiðinni og einhver einn fer inná hip-hop og skrifar eitthvað dónalegt, ljótt, leiðinlegt þá eru bara allt í einu skoðunin á ÖLLUM rokkurum svoleiðis og öfugt, og þetta er eins og t.d. að í Írak þar eru fullt af hryðjuverkar mönnum eða kannski ½ þjóðarinnar og þá er allt í einu þegar hryðjuverkamennirnir sprengja eitthvað upp þá er allt í einu öll þjóðin orðin að hryðjuverkamönnum og þá má bara sprengja allt Írak burt og álitið verður svona á allri þjóðinni, Írak=hryðjuverkamenn, hálvitar, fífl, aular, siðleysingjar og hefnigjarnir og miklu meira sem er náttúrulega bara ekkert rétt þar sem að það er aðeins helmingur þjóðarinnar(hryðjuverkamennirnir)sem eru hálvitarnir og svo koma einhverjir bandaríkja menn og þykjast vera gera gott og sprengja upp allt Írak og þykjast vera að laga og setja sátt á en vitandi það að þeir séu bara að skapa fleiri hryðjuverkamenn sem að missa fjölskyldurnar sínar og fremja annað stórt hryðjuverk þegar þeir verða stórir og þetta vissu þeir ábyggilega áður en þeir fóru í stríðið og allt það en nú er ég kominn út fyrir efnið.

Þannig að fólk verður að átta sig á þvi að það eru takmörk fyrir því að hata einhverja tónlistartegund og fólk verður að átta sig á því að maður fer ekki bara go drullar yfir eitthvað fólk sem vill bara vera að tala um sitt áhugámál og ekkert meira en það og ég vona að þessi fífl sjái eftir þessu sem hafa verið að gera þetta og byðjist afsökunnar á öllu skítkastinu og ég vona að þetta hætti strax og að fólk átti sig á því hvað þetta er barnalegt og heimskulegt!!!!!

Og bara til þess að koma í veg fyrir allann miskilning þá erum við ekki að tala um Irak.