Nú er tækifærið! 25. september spilar hljómsveitin Scooter í höllinni, allir fm-hnakkar þyrpast úr öllum áttum, koma saman á einn stað, Laugardalshöllinna, Selfoss verður hálftómur vegna þess að fjöldinn allur af rútum fullum að fm-hnökkum frá Selfossi, sendast til Reykjavíkur, í þeim tilgangi að koma þessu fólki á þessa tónleika. Hlustendur fm-957 halda varla munnvatni vegna þessara tónleika. Það er víst að ekki mun vanta einn fm-hnakka á þennan viðburð (ekki nema höllin rými ekki allan þennan lýð). Hverjum hefur ekki langað að vera laus við þennan lýð - flest öllum sem eru ekki fm-hnakkar og hafa vit. Býðst svona tækifæri aftur í bráð, nei, það er allaveganna mjög langt í það og ekki væri það slæmt að losa sig við þetta þegar tækifæri gefst, og tækifærið er núna. Ég held að þið vitið hvað ég er að tala um kæru hugarar, já, ég er að tala um að ein ágæt sprengja geti gert gæfumuninn. Þá er maður loksins laus við þetta pakk og ekki er það nú verra að maður er laus við scooter í leiðinni, engin fleiri lög frá þeirri hljómsveit. Ekki nokkur maður myndi syrgja hann á landinu því fm-hnakkar myndu heyra sögunni til. Og enn ein snilldin væri það að fm-957 myndi hætta útsendingum vegna þess að engir fm-hnakkar væru til, til þess að hlusta á þessa sýrutónlist.
Ýmindið ykkur okkar land ef hnakkar væru ekki til, engir þröngir bolir á gaurum, engin tribal tattoo, of mikið af strípum og geli í hárinu á ljósabrúnum gaurum sem rúnta um á honda civic með fm-sýrutónlist (ef tónlist skal kalla) í botni, og er öllum til ama, það mun heyra sögunni til. Þá gæti maður t.d. verið áhyggjulaus af því að fá einhvern sora sem kallast fm-tónlist í hausinn eða að verða fyrir sjónmengun af því að sjá þetta pakk.
Já, nú er tækifærið, en eins og oft er sagt ,“gríptu gæsina meðan hún gefst” og sannarlega gefst hún daginn 25. september, annaðhvort verður þetta gleðidagur fyrir alla sem eru með vit, eða þá að enginn lætur verða af þessu og þá verður þetta gleðidagur fyrir fm-lýð landsins og ekki viljum við það, ekki satt.

Hvað finnst ykkur um þessa hugmynd kæru hugarar?