Leoncie (aka the indian princess) er íslenskur tónlistarmaður sem að ég fíla mikið. Hún fæddist samt í Indlandi og átti heima þar. þangað til hún flutti til íslands .. Hún hefur átt erfitt seinustu ár í baráttu við fordóma íslendinga sem að hafa ekki vit á að fíla hennar tónlist,.. fyrir utan nokkra þó. EN ég kýs að kalla hana misskilinn snilling.

Leoncie byrjaði í tónlistarkennslu þegar hún var 5 ára… Pabbi hennar kenndi henni að syngja og spila Jazz músík. Þegar hún varð aðeins eldri lærði hún á orgel. Og gek til liðs við kirkjukórinn.

Hún blandar saman suður- amerískum og portúgölsum töktum og pop-rock tónlist verður þetta blanda sem kallast Leoncie music.

Hún var í mörgum hljómsveitum útum allt í Indlandi þangað til að hún hóf sóló feril. Og hefur gengið bara ágætlega .. En vegna fordóma fólks hefur ekki borið mikið á henni hér á landi.

Fyrir utan það að vera frábær tónlistarmaður er Leoncie mikill húmoristi sem heirist meðal annars á textunum hennar. Og það er eitt af ástæðunum sem hún ákvað að verða skemmtikraftur. Hún veit hvernig hún á að láta fólk hlægja.

Leoncie syngur á mörgun tungumálum og má meðal annars nefna ensku, Hindi, íslensku, Dönsku, Arabísku og Konkani. Hún semur músík fyrir aðdáendur sína ekki fyrir pervertískar ástæður.

Fyrsta platan hennar hét My icelandic man og var hún mjög góð, Hún hafði 11 lög sem ekker jafnast á við.. Önnur platan hennar hét Story from Brooklyn en hún var ekki eins góð. samt góð. Þriðja platan hennar hét Love messages from overseas. Og svo sexy loverboy. Og hún var mjög góð. ,, lögin mín eru flest um rómantík og raunveruleika" segir Leoncie.

Heimildir: www.leoncie-music.com

Leoncie hefur lært gegnum árin að nekt er ekkert til að skammast sín fyrir .. Hún er aldrei að reyna að vera önnur er hún er, Hún er bara að gera sína eigin tónlist. sem að aðrir eiga kannski eftir að njóta.. Hún hefur líka lært að íslendingar eru fordómafullir og hefur hún yfirgefið ísland,

Ég og við öll vonum að henni eigi eftir að ganga vel það sem eftir er í framtíðinni og óskum henni góðs gengis.

Kv. Kolbrún Lilja og aðdáendurnir heima