Jæja hugarar ég ætla nú að lífga upp á allt hérna á Tónlistinni með þessari grein ;D Rotnunar-fílan er að kæfa mig!!!! En ekki koma með eitthvað skítkast!!

Á Íslandi (okurlandinu) eru geisladiskar svo andskoti dýrir miðað við önnur lönd eins og Þýskaland, Frakkland og öll önnur lönd nánast. Tökum dæmi: Queen Greatest H its kostar 600 kall í Þýskalandi en yfir 2000 kall hérna, Bat out of hell kostar 700 kall í USA en svona um 2000 kall hérna á Íslandi :(…. Þið takið væntanlega eftir því að þetta eru rokk-diskar en annað gildir um klassíska-diska þeir eru með svipað verð t.d. Best of Bach 500 kall úti í Frakklandi en 650 kall (eða meira) hér. En ég var að spá í af hverju geisladiskar væru svona dýrir hér á Íslandi?? Er það vegna þess að það er engin samkeppni í þessu hér á landi, Japis orðin lítil búð og Skífan með öll völdin. Skífan getur í rauninni bara sett hvaða verð sem er á geisladiska því engar aðrar búðir eru eiginlega nema Plötubúð Hannesar-þögla sem er opin kl:14:00-16:00 bara á laugardögum eða eitthvað þvílíkt!!!!
:(…

Endilega svarið en eins og ég sagði áðan ekki koma með eitthvað skítkast og eitthvað þannig.

P.S. Stjórnendur þið verðið að samþykkja þetta…!!