Tónlist..... Ég var að spá hvað tónlist hefur rosalega mikil áhrif á lífið okkar….! Svona teknó eða e-ð gerir mann rosalega skrýtinn! Ég hef tekið eftir þessu með nokkra vini mína og þeir verða allir geðveikt skrýtnir :S En allavega, síðan er það þessi rómantísku lög… Oftast þegar að maður er ástfangin/nn þá hlusta maður á svona ástarlög, ég t.d. hlusta ALLTAF á Someone Like You með Van Morrison (alveg æðislegt lag) þegar að ég er svona skotin í eikkerjum! Veit ekkert afhverju það er… En síðan er það líka þegar að maður er kannski þunglyndur þá höfðar Sigurós svolítið til manns, ég ætla nú samt ekki að fara að alhæfa neitt en þetta er það sem að ég held! En síðan eru það sum lög sem að hafa meiningu..eins og lagið með Christinu Aguilieru og Lil' Kim, þær eru að reyna að segja eitthvað! Síðan eru það þessi háskólarokklög eins og þarna boys and girls…. ENGIN meining… bara; Girls dont like boys, girls like cars and money.
HA? Og set upp STÓRT spurningarmerki…??????????????????????? Eins og svona kynlífs lög…hvað er með þau? Lagið með hérna LL cool J, Doin It….alveg sko stunur og allur pakkinn… Hvað viltu meira í lagi til að koma þér í stuðið?

En hvað finnst ykkur um þetta kæru hugarar?