Mér finnst orðin ótrúlega léleg tónlist nú til dags,Fólk elskar bara svona kjafæði eins og wanabie rapp gaurar og svona sem fer alveg ótrúlega í taugarnar á mér. Síðan eru konur byrjaðar að rappa sem mér finnst alveg ömurlegt þar á meðal Eve og Ms.Dynamite
sem eru þeir frægustu(held ég!) allavega ég ætla að koma á framfæri eitt að bestu Plötum sögunar og mæli eindreigið með þeim.

Manic Street street Preachers - Know your Enemy
Þessi plata inn helfur allt sem þú þarft til að fara í gúdí fíling újje,lög eins og Let Robinson Sing og Intravenous Agnostic.Hún hefur að geym líka lög eins og Found that soul,Ocean Spry og So why so sad.

Ash-Free All Angel
Þessi Plata er sú besta í mínu litla safni svo hún fær að vera ofarlega í hilluni.Lög eins og Shinnig light og Candy eru mögnud lög.Síðan er lagid Burn baby burn sem sló í gegn hér á landi það er klassa lag ;D.Til gamans má geta að þeir hita upp á Coldplay tómleikunum sem verða haldnir þann 19.des 2002í höllinni.

Rage Against the macine - Ragm (brennandi múnkur á coverinu)
Þessi plata er sú besta í safninu mínu ! mögnuð plata ef þú átt hana ekki farðu og keyptu hana NÚNA ! ;D.Þessi plata geymir lög eins og Killing in the name of ,Bombtrack,Wake up og fullt af fleiri lögum.Þessi Plata sló svo vel út hér á landi að þeir spiluðu hér í kapplakrika 1992.

Beck - Midnite Vultures
Þessi plata er fyrir fólk sem er flippað Hún er eins gerd og Lagid Lucy in the sky við Dymonts(Beatles)Hun er virkilega skemmtileg og Frábrugðin öðrum plötum eftir hann.Aðal löginn eru Sexx Laws og Mixed Bizness SNILLD ;D

Weezer - Blue albumt
töff plata og sú allra besta plata weezer og sú fyrsta.
Þessi plata geymir lög eins og Buddy Holly,Say it ain´t so og My name is Jonas.Til gamans má geta að Myndbandið að Buddy Holly má finna á Windows 95 disknum ;D


Takk fyrir mig újjje :D