þú þarft að hafa stefnuljós, hág og lág ljós, bakk ljós og bremsuljós, ég síðan er sniðugt að hafa mismunadrif(fljótur að velta með læstu drifi), ég held að kraftur skipti engu máli, án þess að ég sé alveg viss
Ekki alveg jafn einfalt eins og kubbur segir. En eins og hann segir þá þarf fjórhjólið allan þennan grunn búnað til að vera löglegt á götu(þeas stefnuljós, bremsuljós, há og lá ljós ofl) en einnig þarf að skrá það til að fá númer og tryggingu. Enn sem stendur þá er ekki búið að leyfa fjórhjól innanbæjar en það er víst hægt að skrá fjórhjól t.d. sem “landbúnaðartæki” og annað rugl til að komast frammhjá því. En enn sem stendur eru fjórhjól á engann hátt leyfilega í umferð en það er verið að vinna í því að bæta það. Því mótorhjól eru leyfileg…..afhverju ekki fjórhjól?
ég vil líka benda á að þú getur sennilega ekki keirt á götunum strax þar sem þú þarft próf á þungt bifhjól (athuga : ég gef mér það að þú sért 1992 módel)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..