Ræðan Mín Skafti ef þú ert að lesa þetta´þá stal ég þessu ekki.

Það var ræðu keppni í skólanum og ég þurfti að lesa mína ræðu og hún var um hvort það eigi að byggja kappakstursbraut á Íslandi og ég var með því



Kæri fundarstjóri, nemendur og virðuleigir andstæðingar. Að byggja kappakstursbraut á Íslandi hefur verið margrætt í fjölmiðlum og annarstaðar. Að byggja kappaksturtsbraut á Íslandi hefur með sér marga kosti . Ef það myndi verða byggð kappakstursbraut hér á landi þá myndi allt fólkið sem keyrir hratt og einnig það sem keyrir ekki hratt á götum landsins hafa þann möguleika að fara á kappakstursbrautina og fá útrás þar við að keyra hratt. Það getur farði í kapp við tímann eða annað hraðakstursfólk sem myndi annars keyra eins og brjálaðingar á götum landsins. Brautina væri einnig hægt að nota við keppnir og sýningar. T.d DTM kappakstur og sportbílakappakstur af ýmsi tagi. Það gæti ábyggilega dregið að sér ferðamenn til landsins og jafnvel heimsfrægt kappakstursfólk. Mögulegt er líka að hafa torfæru og mótorcross brautir á þessum stað og byggja upp veglega akstursíþróttamiðstöð.Hafa þetta allt á sama staðnum í staðinn fyrir að hafa þetta vítt og breytt um landið.Byggja þyrfti góðar áhorfendastúkur, þar sem áhorfendur gæti setið en ekki staðið í drullunni á hliðarlínunni.
Með byggingu kappaksturbrautar er hægt að færa hraðakstur úr allmennri umferð á afmarkað svæði og stuðla þannig að öruggari umferð. Alvarlegum slysum og jafnvel dauðföllum í umferðinni myndi fækka við tilkomu slíkrar aðstöðu og kemur þannig í veg fyrir mikla fjölskylduharmleiki.


Við byggingu á brautinni skapast atvinna við skipulag, uppbyggingu og rekstur slíkrar brautar, og ef Íslendingar fást ekki í verkið er hægt að hringja í Pólland og láta senda fólk hingað til landsins til að vinna þessa verk.
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!