Sjúklega gott Ktm exc 200cc hjól, það er 2001 árgerð! Þetta hjól er ALLT fyrir peningin, Alltaf fengið hrikalega gott viðhald, vélin er nýlega tekin í gegn svona til öryggis og skipt um legur og blöndungur yfirfarin! Skipt var um stimpil fyrir stuttu svo að það er nóg eftir á honum ! Rental stýri var sett í staðin fyrir orginal, nýleg keðja, og nýlegt límmiðakitt. reglulega skipt um olíu, og alltaf haldið vel við! Það eina sem setja má útá hjólið er það að Fremri kútur, er með frekar beiglaður eftir fyrri eiganda, en það er ekkert mál að redda því, ég persónulega hef bara ekki tíma í það akkúrat sem stengdur! Hjólið fer Alltaf í gang í fyrsta kikki! Eins og þið takið eftir er þetta EXC hjól, semsagt enduro, en því var breytt í motocross hjól, það voru tekinn ljósinn og allt sem því fylgdi og sett mx númeraplata! Það er eitt við þetta, það er það að hjólið er ekki á skrá, það er semsagt ekki trygt, og ekki á númerum! Hinsvegar er ég búin að checka, og það er minnsta mál að setja hjólið á rautt númer og tryggja það, svo ef einhver vill kaupa hjól og nennir ekki að standa í pappírsvinnu og tryggingum þá er hægt að hafa hjólið ótrygt og leika sér á því þannig ;) Ég hef aldrei á ævinni dottið á því og það hefur ekki einu sinni farið á hliðina hjá mér! Hjólið er staðsett á akureyri, og lítið mál að fá að skoða! Verðið er 190.000 og það er ALGERLEGA botn verð, það er búið að eyða það miklu í það, bæði vinnu og tíma, hjólið á mörg ár eftir og ég og vinir mínir erum sammála um það að þetta hjól er með sprækari hjólum.
Ástæða sölu er sú að ég er að flytja, og ég get ekki tekið hjólið með mér :'(
Endilega hringja í 6162111 ef þið hafið áhuga á topp hjóli ;)
I