ég veit að þetta á kannski ekki að vera grein en ég er orðin helvíti pirraður á hestamönnum núna ég var að heyra sögu að pabba vini mínum þegar hann var á snjósleða og hann sá hesta í fjaska og stoppaði og drap á sleðanum og þegar hestamennarnir fóru framhjáhonum tók einn hestamaðurinn á því að slá svipuni (eða hvað sem þetta heitir) í hjálmin á honum og það glumdi alveg í hjálmnum og það hefði ekki frið vel ef hann hafði snúið hausnum og þetta hafi farið í kinnina því að þetta var bara svona krosshjálmur

ég skil bara afhverju hestamaðurinn gerði þetta
en okey ég man eftir 2 hestamönnum sem ég hef m´ætt og í bæði skipti drap ég á hjólinu og þeir þökkuðu fyrir sig
okey en ég bara skil ekki heldur afhverju hestamenn séu að kæra hjólamennn fyrir að skemma land sem þeir eiga ekki einu sinni mér finnst að eigandi landsins eigi að kæra en ekki bara einhverjir hestamenn sem eru reyðir við mórorhjólamennina

síðan en ekki síst var ég að heira það að hestamennirnir á akureyri sem ég bý séu reiðir utaf staðsetningunni á motorcrossbraut KKA og vilja að hún sé færð útá krossum og það tekur alveg solti mikinn tíma að búa til svona góða braut aftur

svo ég seigji bara að hestamenn eigi bara að róa sig aðeins niður og anda með nefinu

fyrir nokrum dögu var mér alveg sama útaf þesum fæt hjá hesta og hjóla-mönum en nú er mælirinn sko fullur

ég veit að þetta er búið að koma mörgum sinnum áður en ´´eg varð bara að deila þessari sögu af pabba vini mínum

afsakið stafsetningar villur takk fyrir mig