Jáhá.. ákvetti mig að skrifa smá upplysíngar fyrir byrjendur í motorcross en allavegana. eitt af því merkilegasta sem þið þurfið að vita er viðhaldið.. það er soltið öðrvísi viðhald á tvígengis og fjórgengis það er sagt að það sé minna viðhald á fjórgengis en allavegana hér ætla ég að byrja.. Tvígengis eitt af því merkilegasta er loft síu svampurinn á að vera hreinn því það er ekki skemmtilegt að fylla blöndunginn af drullu en þar að segja fá sand inn í stimpilinn og cylendrann og skemma það allt og það er sagt að það sé best að þrífa hann eftir hvern einasta túr og skipta um gír kassa olíu 30 tíma fresti og talað er um að skipta um dempara olíu 20 tíma fresti og gott er að hafa rétta loft þrýstinginn í dekkjonum og svo fjórgengis er sama um loftsíu svampinn og dempara olíuna nema það er vélar olía og oftast er svona einskonar glas sem þú sérð hvort að það sé nó eftir en það á að skipta um hana 5 túra fresti og vanalega þegar þið þrífið loftsíu svampinn er gott að láta hann þorna í 30 mín.. og setja svo fitu í hana og gott er að smyrja alltaf vél keðjuna ykkar og passa að hún sé rétt strekt eftir manual bókini ykkar en allavegana ég veit ekki hvað ég get skrifað fleyr takk takk;D