Áskorun!! 03.11.03 @19:15
Jæja þá er komið að því. Nú er það að duga eða drepast! Allir hjólamenn og hjólaáhugamenn á höfuðborgarsvæðinu, Suðurnesjum og öðrum nálægum bæjum. Eins og menn vita að þá er Broadstreet brautin við Grindavíkur afleggjarann heilsársbraut og þurfum við að nýta hana 100%. Það má segja að brautin sé ‘'Mikið Keyrð en ekkert lagfærð’'.

Til að lagfæra brautina þarf aðeins 150-200 þúsund krónur frá ykkur hjólamönnum og umboðum. Einn aðili hefur boðið gröfu hvenær sem er, og annar aðili pailoder. Þannig að ef við viljum hjóla fram að næsta tímabili án þessa að það taki allan daginn að komast þangað er þetta rétta tækifærið.

Hver hefði trúað því að hægt væri að fá heilsárs motocrossbraut fyrir 200 þúsund krónur ?? Miðað við peningakostnaðinn í Álfsnesið lít ég á þetta sem betri kost. Stöndum nú saman öll sem eitt og leggjum okkar af mörkunum !!

Nú þegar þetta er ritað hefur einn aðili boðið fram 5,000 kr.yfir öxlina á mér hvað segið þið nú um að taka á og við klárum dæmið 1, 2 og þrír. Þeir sem eru tilbúnir til að leggja sitt af mörkunum hafið samband við Elínu Gylfadóttir formann VÍR. ..:::Elín Gylfa: 847-1465:::.. // ..:::Ómar Jóns. 894-1404 // Bankareikningur VÍR: 0143-26-001267 Kveðja: Aron #666

Áskorun - leiðrétting. 04.11.03 @20:19
Það er greinilegt að hjólamenn á Íslandi eru allir af vilja gerðir því fjölmargir hafa hringt til að leggja okkur lið við að klára Broadstreet. Elín varð fyrir því óhappi að síminn hennar bilaði. Því vil ég leggja fram heimasíman hennar á meðan gemsinn er bilaður. Þau mistök urðu að kennitala VÍR fylgdi ekki með bankareiknings númerinu og því erfitt að leggja pening inn. Hér kemur bæði Bankanúmerið og Kenntialan.

Bankanúmer: 0143-26-001267, Kennitala: 651102-2780
Upplýsingar: Ómar Jónsson S: 894-1404 Elín Gylfadóttir S: 421-5068 Kveðja. Aron #666

Ég mæli með þessu svaka braut hér á ferð!!<br><br>“Ég trúi á bifhjólið,tákn frelsisins.
Ég trúi á heilagt tvíeyki, bifhjólið og manninn.
Ég trúi á lífið og bensínið,
bremsurnar og dauðann,
og inngjöf að eilífu.
Amen.

<a href=”http://www.teamkfc.tk“>www.teamkfc.tk</a> , <a href=”http://www.ktm.is">www.ktm.is</a