Ég vill benda á í byrjun að þessi Guðjón er fifl og hálfviti. En ég vildi segja að sumt fólk er í þessu vegna þess að þeir eru að reyna ganga í augun á einhverri/einhverjum. Flest fólk er ekki það tregt að geta ekki eignast vini/vinkonur án þess að eiga nöddu.
Ef menn ætla að vera að þessu vegna þess getur það bara eins hætt og nördast í Quake2 eða eitthvað svoleiðis, en flestir en því miður ekki allir sem eru að þessu vegna þess að hjól eru skemmtilegustu tæki í heimi… Ég er hinsvegar til í að taka erfiðara próf á nöddu til að kennarinn sé viss um að ég sé ekki að þessu til að brjóta umferðarreglur eða eitthvað svoleiðis.

Minn punktur er að það á ekki að leifa nördunum að fara á hjól, en þeir sem eru búnir að vera í þessu lengi og lifa í þessu á þeim aldri sem hagkvæmt er að taka nöddupróf eiga skilið að fá prófið en aumingjarnir og nördarnir eiga bara ekkert að vera að þessu…

Það á að lækka aldurinn!!!!!!!!
Nöddur eru kraftlausar og ekki hægt að tjúna þær það mikið að þær verði einhver ógn fyrir þá sem ekki geti keyrt.