MX VS. ATV Ég var að spá í hverjir væru á fjórhjólum inná þessu mótorhjóladóti og hvernig væri að bæta fjórhjólum við í mótorsport?
Þeir sem eru á móti að fá fjórhjól sem áhugamál í mótorsport þá er ég að segja ykkur að það er örugglega skemmtilegara að vera á krossara og fara inná mótorhjól og sjá ekkert fjórhjól t.d. myndir, greinar og eitthvað solleiðis.

Ég skal segja ykkur krossarafólk að það er miklu skemmtilegra á fjórhjóli heldur en krossara. Ég þekki gaur sem hefur átt krossara í mörg ár og snjósleða og vinnuþjark og hann segir að fjórhjól sé mikið skemmtilegra og þá er ég ekki að meina vinnuþjark ég meina þá racer yamaha yfz 450, yamaha raptor 660, Honda 400EX eða Polaris predador og svoleiðis. Hjól eins og eru í einhverjum fjórhjóla ferðum eru bara vinnuþjarka drasl, svo ég segji að ykkur sem langar að prófa fjórhjól ekki prufa vinnuþjark heldur eithvað eins og Yamaha YFZ 450 en eins og með krossara Yamaha YZ og svona þetta er bara óþolandi þegar þeir fara á stökkpalla þá grafa þeir holur og eyðileggja stökkpallana t.d. ég var einusinni var ég að hjóla með Aroni Ómars og einhverjum vinum hans … þá voru þeir á stökkpalli sem var geggjaður (fyrir) en þeir þurftu að eiðinleggja þá svo þið sem eigið krossara … kaupið ykkur fjórhól :D
og endilega fariði inná: http://blog.central.is/molin/
Thor