hæhæ

Ég fer oft upp að litlu kaffistofuni með vinum minum að hjóla og það er gegt stuð að fara eina leið sem ég ætla að segja frá en flestir hjolamenn hafa farið þessa leið en samt ætla ég að segja frá henni……

marr fer bakvið liltu kaffistofuna og keyrir í vegin þaðan svona malarvegur þar til að marr kemur að fyrsta afleggjara síðan keyrir marr sona 500 metra það til að einskonar gatnamót koma þá beygjiru til vinstri svo er bara áfram haldið þar til að annar vegur kemur og beygjir til hægri en ekki hjá rafmagnsstaurunum heldur aðeins lengra svo keyriru allveg þangað til að vegurin hættir og svona hóll er beint fyrir framan vegin þú getur keyrt beint áfram í árfarvegin eða beygt á tveim stöðum annar er soldið fyrr en hinn aðeins lengra svo hjolaru bara eins og vitleysingur allveg upp að hengli þú getur jeyrt upp með ánni svo yfir ánna en marr þarf að fara yfir smá móberg sem er truflandi en marr kemst af svo er einn soldi langur vegur sem er allveg óhætt að gefa soldið mikið í eftir því sem þú þorir en svo geturu bara ráðið hvert sem þú vilt fara en ef þú ferð upp með ánni þá kemuru að smá dal sem er fallegur og ekki vera eikkað að spæna hann upp þetta er mjög fallegur dalur

svo vonandi nýttist þetta eitthverjum…………

blessbless kv.onlyone