Kraftpúst Góðann daginn

ég hef verið að prufa mig áfram með kraftpúst á skellinöðru og það var hreynt ótrúlega mikill munur milli pústa.Á þessu hjóli,sem er Derbi senda 98 árg.Munaði helling milli upprunalega pústsins og kraftpústsins,Þessi kraftpúst bæta skolunina í mótornum,þannig að mótorinn snýst nálægt 2000 snúningum meira en með original-pústinu.50cc mótorinn(án innsigla) snýst 8750 snún/min og er 8,5hö,með original-pústinu.með kraftpúsinu snýst mótorinn +2000 snúninga sem er +2hö!!allavegana fann ég mikinn kraftmun á þessum pústum.Og þegar ég var með kraftpústið á 50cc,hafði ég Suzuki RMX 70cc í spyrnu.

Ég á líka 70cc kit og með 70cc kittinu er ég yfirleitt með kraftpústið og hjólið er þannig 16hö,(snýst gífurlega mikið!!)síðan prufaði ég að vera með original pústið og það þaggaði aldeilis niður í mótornum,ábyggilega -3hö!!
en aftur á móti kom meira tork í mótorinn,minni snúningur/meira tork,og ég tók líka eftir því að hjólið eyddi minna með original pústinu(segir sig sjálft).

Pústið skiptir allavegana meira máli en maður heldur ,allavegana gapti ég yfir þessum mun,þetta er allt annar mótor með kraftpústi.
Nothing is like the sound of a V8 in the morning.