'Stærsta frétt dagsins er að Steini Tótu hefur gefist upp á væli liðsmanna sem ná ekki í hann á nóttinni. Hann er kominn með GSM.
Að eigin sögn er ástæðan að geta rekið menn á æfingar með ‘' Group send SMS ’' Að öllu normal verði slökkt á apparatinu nema hann þurfi sjálfur að hringja.
Númerið er leyndó og er Steini búinn að gleyma því sjálfur' ‘11 maí 2001’
'Það er virkilega sorglegt en:
Líklegur er að gefast upp undan ósanngirni okkar+ keppenda. Vísa í bréf Líklegs á Motocross.is og sama á enduro.is. Þetta hefur verið á leiðinni lengi. Það einhvernveginn hefur ekki skolast inn hjá keppendum að endurokeppni gerist ekkert af sjálfu sér.
MÍN SKOÐUN: ÉG hef og mun áfram líta svo á að ef einhver gefur sig í þessa miklu vinnu, sem er að halda keppnir. Þá á sá sami gersamlega að fá að ráða því sem hann vill. BASTA.

Ef menn eru ekki sáttir við það, verða þeir bara að gera þetta sjálfir. Þetta er nákvæmlega eins hér og erlendis, hjá okkur og sleðamönnum, rally mönnum, torfærukeppendum og U name It.
Líklegur á ekkert við neitt sérstakt vandamál að stríða. Menn segja að hann taki illa gagnrýni! Com On, hann fær ekkert nema BARA gagnrýni. Reyndu bara að gera þetta sjálfur!
Hvar er hrósið fyrir að keppnir séu til yfirleytt!!!!
Líklegur tekur reyndar venjulegt tuð keppenda sem persónulega árás án þess að fatta að þessir sömu strákar eru búnir að gleyma síðustu keppni þegar næsta nálgast.

Eitt sem Hjörtur nefnir í bréfi sínu varðandi að keppendur séu að ónáða starfsmenn um upplýsingar og reglur af óupplýstri forvitni.
Það er ekki hægt að ætlast til þess að 100 keppendur séu allir á S.V. horninu nákvæmlega þá tvo klukkutíma sem keppnisstjórn hentar. Þeir sem eru á Rekjavíkursvæðinu þessar mínútur eiga að sjálfsögðu að vita allt um komandi keppni. Hin 20-30% keppenda sem stunda fleira en enduro. T.d. fjölskydu [sennilega helmingur keppenda er 30+ ]eða stunda önnur sport eða áhugamál og eru að sinna þeim þennann nákvæma mánudag, verða einfaldlega að fá fleiri möguleika á skráningu og upplýsingum um keppnishald.
Kannski eru til menn sem hugsa ekki um annað en næstu enduro keppni, t.d. Líklegur. Hinir mættu upplýstari ef frægt blað með sérreglum um Þorlákshöfn, [ eða hvaða keppni sem um ræðir ] sæist á Motocross.is eða enduro.is eða hjá umboðunum sem eru í sambandi við flesta keppendur. Ég var að keyra að norðan úr annarri keppni þetta umrædda mánudagskvöld og hefði ekki fengið að vera með nema að konan hringdi og spurði hvort ég ætlaði að keppa næstu helgi líka! Hún hafði lesið það í Drullumallinu sem kom út daginn eftir að ég fór í hina keppnina.
Fjölmargir reyndu að komast inn gegnum hina og þessa eftir á. Það er vitanlega ekki hægt þar sem forvinna þarf allt frá fjölda til trygginga. Hins vegar vil ég eins og margir aðrir hafa þann möguleika að skrá mig fram í tímann. ÉG vil skrá mig hér með í allar keppnir sumarsins! Einu sinni og búið. Síðasti skráningardagur með einhverjum fyrirvara [ minnst viku. Það er annað að aflýsa kppnum með stuttum fyrirvara, það er heefðbundinn skilningur fyrir því á Íslandi]
O.K. Ég mæti ekki í einverja keppni vegna túrverkja eða hvað sem er, en það er mitt vandamál að mæta ekki í þær keppnir sem ég er búinn að borga og fá sendar upplýsingar um í pósti, e-mail, SMS eða uppl. um heimasíðu hvar sérreglum um viðkmandi keppni eru skráðar.
Ég er bara keppandi og vonast til að vera það á næstu árum. Keppnishald er brothættara en margann grunar. Ég er orðinn það gamall að ég hef séð það hrynja af minni ástáðum en Líklegur gefur núna.
Hugsið, hver um sig hvað víð viljum að sportið geri fyrir okkur. Það er ca. jafn mikið og við viljum gera fyrir sportið.
Steini Tótu
Enduro á Íslandi er enn á getnaðar stiginu. Fæðingin verður vonandi áður en getendur gefast upp.
' ‘13 maí 2001’

Þetta er skemmtilegt :D