Já ég ætlaði nú bara aðeins að segja ykkur skoðun mínaá því sem hefur gerst hjá mér nú á dögunum.

BG:ég hef spilað bg1 og 3 mikið upp á síðkastið og hefur það gengið vel. En ég hef séð hvernig BG realmin eru ólýk í spilunar hátt. Midgard: Midgard stendur fyrir sínu (Finnst mér), við riðjumst inn og birjum að drepa allt sem auga festir, en það er alltaf eitt sem hrjáir okkur og það er að við erum frekar óskipulagðir að mínu mati, satt að segja finnst mér við vera að gefa rlm pts bara út í bláinn kannski bara vegna heimsku 1 mans.Albions: Ég hef ekki séð þá neitt “UBER” sterka, þeir hafa legið í felum og varla þorað að hreifa sig, campa pk og vilja ekki koma út fyrr en þeir eru í meiri hluta og taka yfir sig ck þegar einginn er við, að mínu mati finnst mér það sona frekar “lame” en það virkar og kannski það sé nóg fyrir þá. Hibs: Mér hefur nú hibarnir alltaf staðið fyrir sínu. Þeir láta ekki marg vaða yfir sig, og eru bara sterkir af mörgu leiti og sýna góða mótspirnu

(hmm.. ég er lélegur í stafsetningu i know :)

Endilega svarið og sýnið skoðanir ykkar.. :)
<br><br>Death smiles to us all, the only thing we can do is to Smile back ( :) :/ :D :P :b :)

Monkey-Strike = [.LSD.]Zerst-rer
PVK = [.Celts.]Zerst-rer
DAoC = Dvergur, Durinn er nafnid,Pellinor,Midgard