Ókei, þið hafið vonandi öll fengið skilaboðin sem ég sendi í skilaboðaskjóðuna ykkar sem eruð búin að skrá ykkur í PAið. En þannig er það nú 5 skilaboð sendi ég um miðjan daginn, síðan datt hugi niður. Svo núna í kvöld hef ég sent restinni bréf og jæja sum misheppnuðust, t.d. gleymdi ég að segja hvaða irc rás og bæta við meðlimum og e-mailinu mínu. En hérna er pósturinn eins og hann á að vera:

<i> Nú er okkar Íslenska PA nánast orðið að veruleika. Við erum komnir með áhugann, þ.e.a.s. fólkið til að stofna þetta. En margt á eftir að ákveða. Nafn og Faction fyrir hið fyrsta. Leiðtoga og stjórnarkerfi, heimaplánetu, vefsíðu og margt margt fleira. Besta leiðin til þess er að halda irc fund og kjósa um það. Ég hef nú sent skilaboð til allra þeirra sem eru á members listanum og biðja þá um að koma á Irc fund (#swg.is). Besti tíminn held ég að sé á kvöldin, og það á sunnudagskvöld. Ef þið komist ekki sendið mér þá skilaboð til baka og segið hvenær þið gætuð frekar komist. En fundurinn verður þá á sunnudagskvöld kl. 21.30. Members only, og ef þið þekkið einhvern sem vill verða member segið honum þá að senda mér skilaboð.

Hér er svo members listinn eins og hann er núna:
Moli-Rebel
Gvendalfur-Óvíst
Khalid-Rebel
Fafnir-Rebels
Maker-Óvíst
Jericho-Rebels
Strum-Rebels
Azure-Imperial
Ingibergur-Rebels
Nosa-Rebels
Gerbill-Rebels
Bjabja-Rebels
iWonderboy-Rebels
nimo-Óvíst
Sweeper-Óvíst
servettur-Óvíst
shelob-Rebels/Neutral
Pepsi-Óvíst
Raith-Imperial
Griznak-Imperial
Augustus-Neutral
vamanos-Imperial
Zerst-Rebel
siggibet-Óvíst
JediMaster-Rebel
geirfaxi-Neutral
liberial-Rebel

azure@e-garfield.com</i><br><br><B>Azure The Fat Monkey</B>
He´s FAT

Gakktu í íslenska Star Wars Galaxies Player Association. Umræður eru hafnar á MMORPG áhugamálinu.