vill bara vita hvað fólk mundi bjóða í kallinn minn , ætla ekki að gefa henn en er bara búinn að fynnast rs svo hundleiðinlegur undanfarið…

er cb 110+9 cb

84 att , 88 str , 87 defense, 94 constitution, 99 ranged + magic + cooking + woodcutting, 74 prayer, 67 agility, 70 herblore , 70 mining, 81 smithing, 80 fishing , 82 construction , 60 runecrafting , 55 dungeoneering, 66 theiving, 74 crafting , 76 firemaking , 83 fletching , 71 slayer, 71 summoning , 65 farming , 78 hunter

held að þetta eru allir upptaldir stattar og er með 1972 total level, hef 30,9 m í bankanum, accountinn er um 8 ára gamall svo hann er með classic cape og veteran cape ásamt þeim 4 skill cape-um sem ég hef, hef aldrei notað bott og hann hefur enginn “black marks” eða viðvaranir eða mutes eða bönn, hef 221/319 quest points, hef curses í members og allar spell books, er með korasis og allt void settið + elite voide guardian , hef alla defenderanna , og er búinn með allt lumbridge tasks, easy í varrock , á eftir elite í falador, á eftir medium og ofar í karamaja (get gert allt nema elite hef bara ekki nennt því) ekki neitt í freminik, allt nema elite í seers tasks, easy tasks í ardaugne.

er með flest öll emote, nema faint og task master , og auðvitað öll þessu glænýju sem maður þarf að kaupa membership til að fá.

hef öll event item frá 2004 nema halloween eventið með etta witch búningum og náði ekki að gera easter eventið með easter ring heldur en hitt frá 2004 (ásamt yo-yo) hef ég

592 songs unlocked

held að etta er allt :p ah og hef ennan duallist cap tier 3.. leiddist er með 112 kills og 24 defeats..

Bætt við 13. júlí 2011 - 19:29
hef yo-yo* þeir sem eru með dyslexiu geta ruglast á hvernig ég orðaði þetta..
Þegar þú ert þú þá ert þú…. þú! en ekki hann! djöfull ertu gáfaður :D