Hey, ég hef verið að dunda mér í Evony sem er svona leikur sem þú átt að byggja þitt “Valley” joina Alliance (Clan) og eignast vini. Byggja Farm, Iron mine, Quarry og Saw mill og stuff til að eignast byrgðir til að geta byggt hús og uppfært þú um level. Og gerir Quest, semsagt “Upgrade the Town hall to level 5” og þá færðu reward fyrir það. :D

Þetta er awesome dund-leikur! Bara chill. Það er 7 daga beginnar protection svo enginn getur Attackað þig fyrstu 7 dagana en ef þú Upgrade'ar Town Hall í level 5 áður en 7 dagar eru búnir þá fer Nooba-vörnin af, svo ég myndi bara upgrade það uppí level 4 og svo þegar Nooba-vörnin er farin af þá halda áfram að upgrade hana. En þú hefur alveg 19 aðra hluti til að upgrade'a, meðal annars “WALLS” sem eru vegginir sem umkryngja bæinn þinn. Og þarft að upgrade hann til að gera hann betri og fá þér “TRAPS” og “Archery Towers” og fleira stuff. Annars leiðbeina Questin þig í gegnum þetta og sérð hvað þú þarft að upgrade'a til að geta upgrade'að einhvað annað. :P

Passið að fara í WORLD 4.

http://w4.evony.com/s.html

Ég er þar og clanið sem ég er í ásamt frænda mínum og öðrum Íslending sem ég veit um. Þannig við erum allavegana 3 íslendingar.. Jafnvel fleiri. 90 manna clan.

Ég heiti Laddis í honum og er í clani sem heitir Savage.

Lord Laddis - Savage. ;D