Ég er General(rank 1) í Iron Wolves í albion/pellinor, held að við séum í 6 sæti yfir total rp's þarna, þetta er ekki íslendingaguild en það eru fullt af íslendingum í því samt..
ef þið eruð að spila þar og hafið áhuga hafið þá samband við Elza in game :P
“I refuse to have a battle of wits with an unarmed person”
Isss mar, það eru bara bunch of weaklings í Iron Wolves ;)
Ég er Jarl(rank 2) í Fenris, Midgard/Pellinor. Eins og með Iron Wolves er þetta ekki eingöngu Íslendingaguild en það er fullt af Íslendingum í því. Ef þið hafið áhuga hafið þá samband við Hjortur (eða einhvern annan í Fenris) in game :)
kannski bunch of weaklings í iron wolves, en það er helling af weaklings í midgard<br><br>______________________________ kv. Whistler “If I'm gonna get my balls blown off for a word, my word is poontang”
Ég gerði smá athugun með /who og reiknivél til þess að reikna út á hvaða levelum meirihluti Midgard spilara er. Ég ætla ekki einu sinni að segja þér hvað það voru fáir á lvl 40+ :P
Anyway, eftir nokkrar vikur verðum við aftur orðnir fínir :)
Czar: Fyrst þið eruð á Midgard Pellinor, gefðu okkur þá nöfnin ykkar, og hafið samband við einhver Fenris meðlim. Ef meðlimurinn er með íslenskt nafn, og yfir 30, ætti hann að geta invitað. Við reynum svo líka að hjálpa hvor öðrum mikið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..