Eins og titillinn bendir á, þá var ég nú að pæla í þessu clan dóteríi :-). Þetta er það sem ég er búinn að vera að pæla út í..

Við förum á nýjan server sem þeir sögðust ætla að búa til þegar þeir opna aftur fyrir account braskinu. (Fyrir okkur sem eru ekki búnir að kaupa leikinn né fara á server þá) Af því nokkuð mörg clön exploituðu buggaða npc's og urðu filthy rík. :) Og að því leiti eru komin með ósangjarnt lead yfir okkur. :o
Og síðan verða bara allir race af þeirra eigin vali. (Það er hægt að fara saman í clan þótt að tilheyrandi race séu óvinir.)
Síðan er bara látið info á þennan eða annan þráð. Við fáum einhvern flottan leader í clanið okkar og allir sem vilja verða invitaðir.
Verður svolítið tricky að finna server fyrir okkur samt, sérstaklega ef allir æða í leikinn og fara á mismunandi servera og vilja auðvitað ekki fara útúr honum því þeir eru komnir með character, svo passa sig bara á því.. :)
Virðist vera nokkuð mikið mál, en þurfum bara einhvern flottan leader til að redda þessu að mínu mati… (:insert angel here:) (Ég var ekki að gefa í skyn að ég ætti að vera leader btw. Hef ekki mikinn áhuga á því, ef einhvern :p)