Ég ætlaði að prófa runescape aftur eftir margra ára fjarveru og var strax mutaður fyrir að blóta, ég héllt bara að það hlyti að vera einhver mistök þarsem ég skrifaði: ‘'Fuck you blablabla’' sem kom út: ‘'***** you blablabla’' og sá ekkert að því. Allaveganna neituðu þeir appeal.

Ég hugsaði með mér að það hlyti að vera af því ég sagði: ‘'I’ll have you reaped for life'' og þeir hefðu misskilið það sem ‘'raped’'.

Allaveganna, svo er ég að spila og kem með svona smá gyðingar brandara út af einhver spurði hvort yew eða magic væru betra fyrir money..

Ég sagði: ‘'Yews and like jews, don’t involve you money there :P''

Og einhver 8 ára smápíkuhórukrakki reportaði mig og ég hló bara og sagði: ‘'Haha you dumbass, you can’t report something as innocent as a jew compliment, I'm calling them rich cause they're able to get money easily.''

Það kom út: ‘'’'Haha you *******, you can't report something as innocent as a jew compliment, I'm calling them rich cause they're able to get money easily.''

Ekkert stóð um gyðingarbrandarann í evidence, en hinnsvegar var ég mutaður í 7 daga fyrir þetta.

Ég er ekki 8 ára og þetta er VANGEFIÐ og því er ég hættur.. Eftir 5 daga á þessu barnalandi.

Ætla að selja kallana mína ef einhver vill kaupa þá.

86 main með flest öll skill yfir 50, ekkert spes ríkur, 1m í items or some.

Og annan sem er pure ranger, cb 69, 78 ranged. Seldi hann fyrir einhverju síðan en hann var locked og ég lét appeala hann, gleymdi hverjum ég seldi hann, þannig hann er til sölu aftur.

Addið mig : Bjarnidk@hotmail.com
Moderator @ /fjarmal & /romantik.