Mig langar bara að segja hvað er mér fyrir hjarta núna og er alveeeeeg að brjóta mig niður sko.

Ég var að pæla núna bara út í alla gömlu tímana og man að líf mitt snerist bara um runescape og mér var alveg sama um allt annað en runescape ég kom heim bara fór í runescape og var glaður, var aldrei leiður ég gat verið geeeðveikt happy svo lengi sem ég gat spilað runescape.

Ég var að pæla í þessu og vá ég mun aldrei gleyma þessum tímum. Þegar ég verð gamall maður þá mun ég alltaf muna eftir tímanum þar sem ég og vinur minn eyddum öllum deginum að spila runescape saman, ég held að einhverntíman seinna í framtíðini þegar ég er kannski gamall og verð bored að ég fæ mér members og byrja í runescape aftur ef hann verður til þá… Ég á aldrei eftir að gleyma þessum leik og ég hætti í honum fyrir umþaðbil ári, og er búinn að hugsa um hann stanslaust síðan ég hætti… Runescape mun alltaf eiga stað í hjarta mér þangað til ég dey…

Peace Out!

Bætt við 15. september 2008 - 14:33
Vá ég meika þetta ekki lengur ég er núna eftir að ég skrifaði þetta úff ég ætla að fkn kaupa member aftur, bara núna… Verð. Elska þetta.