æja áðan var ég að gera 4 tilraun til að kaupa leikin “age of conan ” , fyrsta var sú fyrir viku þegar ég fór í elko smáratorgi og ætlaði að kaupa mér hann en það kom síðan í ljós að þessir hommar voru ekki með nein eintök í smáratorgi þar sem þeir eru að fara loka (nei nei ekkert vera að nefna það í blaðinu ) , síðan eftir það ætlaði ég í max það sem var fimtudagur og það sem þeir gera ekki annað en að auglýsa að það væri opið til 22:00 alla fimtudaga en nei þessir fávitar eru búnir að breyta opnunartímaum til klukkan sjö , síðan fór ég í gær í elko niðri í skeifu bjóst ég við því að þeir væru komnir með eintök þar það sem þeir sögðu á síðuni að hann væri væntanlegur 28 maí , en nei þroskaheftir aulinn sagði bara að það væri villa á síðuni og leikurinn væri ekki væntanlegur fyrr en á fyrsta lagi á laugardaginn en líklegast á sunnudaginn , síðan sá ég í morgun í bt blaðinu “age of conan ” á 5000 kall , ég held nátúrulega að þeir séu komnir með eintök og fer niður í skeifu áðan og ætla að næla mér í eintak en nei eina það sem ég sé er einhver ultimate fávitaboss sem seigir að hann sé væntanlegur líklega á laugardaginn , :´( helvítis kjaftæði ! :(

Bætt við 29. maí 2008 - 21:44
mig langar bara svo fuck mikið í þennan leik :(