Góðan dag.

Vér erum tveir náungar í leit að guildi, eða bara félagsskap, aðallega til að PvPast með. Við erum alveg góðir tveir í quest og þannig þó svo að öðrum sé velkomið að slást í för með okkur í gegnum Nightfall campaignið. Já eða bara eitthvað.

En okkur langar að PvPa, erum mest að gera random battles núna, því við finnum aldrei fólk til að vera með okkur. Við erum í einhverju guildi en það er alveg rosalega dautt. Það er svo dautt að þriðji náunginn í guildinu hefur ekki loggað sig on í 6 mánuði.

Við erum Ranger/Necromancer (Johnny Marx) og Dervish/Monk (Red Communism).

Gearinn okkar reyndar suckar, 55 armor dæmið. En við erum í óða önn að safna fyrir 70 armor settum og ekkert rosalega langt frá því. Dervishinn (ég) er alveg til í að vera healer, en í augnablikinu suckar gjörsamlega healing gearinn (27 energy yay) og gæti tekið smá tíma að redda því.

Við erum að nota Skype til að tala saman núna, en ég veit ekki hvort það sé hægt að vera meira en tveir í samtali þar. Þannig okkur myndi þá líklegast vanta Vent/TS server.

Endilega hafið samband, annað hvort ingame eða sendið mér hugapóst og ég get gefið upp email eða MSN.

kv,
smeppi
indoubitably