Jæjja, nú er að koma á laggirnar nýtt íslenskt kinship sem mun vera undir minni stjórn.
Ég er búinn að vera í smá fríi frá lotro undanfarna daga en ef að það er einhver áhugi fyrir sterku íslensku kinshipi er ég geim í að hjálpa.

Til að byrja með ætla ég að segja að til að joina þarf að vera 15+ ára. Engar undantekningar verða gerðar.
Og svo þarf skillz, reynsla af mmorpg er mjög vel þegin.

Ef kinshipið á að vera alvöru verða að vera alvöru reglur. Ef kinship ætla að lifa af og enda með þeim bestu verður fólk að fórna smá fyrir hina, t.d. vill ég ekki að fólk sé að hugsa mikið um peninga og sé alltaf að selja gott gear sem þeir koma höndum sínum yfir, heldur gefi(ef þú borgaðir offjár fyrir það máttu selja) öðrum kin mates, með þessu systemi skipta peningar engu máli og allir enda uppi með besta stuffið.

Markmið mitt með þessu kinshipi er að sameina íslendinga undir einum fána og deila reynslu minni með íslendingum, sýna ykkur hversu frábær leikur þetta er og hafa gaman af.
Annað markmið er að sjálfsögðu að koma öllum í proper lvl og byrja að raida sem fyrst.

Allir eru velkomnir sem er, en eru þó bara recruit, sem þýðir að ef að fólk klúðrar trekk í trekk verður það hiklaust látið fara.

En vonast til að sjá sem flesta.

Allir classar velkomnir.

Bætt við 27. september 2007 - 13:06
Btw, msg mig in-game eða á huga fyrir invite, sendið einnig upplýsingar um aldur, class, lvl og tíma (Tíma sem þið yfirleitt spilið á)