Ég á nokkra lvl 60 mining charactera sem að ég hefði hugsamlega áhuga á að leigja fyrir einhvern smápening, hugsamlega 50k fyrir 24 klst eða 300k fyrir viku. Inná þeim verður adamant mining pick og þeir verða í falador.

Ég hef ekki spilað runescape í fáránlega langan tíma svo að ég hef ekki hugmynd um hvort að búið sé að breita eitthvað mikklu. Ef að áhugi verður fyrir þessu þá mun ég kannski lækka verðið til þeirra sem að leigja mest. Ef svo kemur líka til að einhver af þeim fari upp mining level þá minkar kostnaðurinn, en það verður betur rætt ef að einhver vill leigja.


Sjórnendur: Ef að ykkur líkar illa við þetta þá vinsamlegast eyðið þessu um leið og þið sjáið þetta og ég mun ekki reyna að gera þetta aftur.

Vinsamlegast sendið mér prívat message og þá mun ég hugsamlega segja ykkur msnið mitt.

Takk fyrir

já og btw, ég er með bullet proof að enginn getur stolið accountonum og ef einhver reynir það þá fer hann samstundis á bannlistann minn.

Bætt við 29. september 2006 - 19:41
þetta er btw stranlega bannað samkvæmt fagex lögum, svona til að láta vita, hinsvegar verður enginn bannaður fyrir það eitt að mina coal á annara manns account.