Góðan og blessaðan daginn….þið munið kanski eftir mér frá CoH greinunum mínum en í þetta skiptið ætla ég ekki að tala um hann…þetta skipti ætla ég að tala um guild wars þessi leikur er algjör snilld !!! ok ég var í Beta testinu og það var geðveikt stuð. Ég elska þennan leik núna og mér hlakkar svo til að hann komi til landsins…samt er ekki alveg búin að tékka á því hvort hann sé kominn. Mér hlakkar allavega rosa til því að þessi leikur er frekar óliíkur hinum mmorpg. Allaveg þegar maður ætlar að fá sér armor eða wepon þá fer maður til crafters og hann getur maður lætur hann t.d. fá 2 scale, 8 skinn og eitthvað pínu penig svona 30 kr. Og þá fær maður scale mail. Svo það sem heillaði mig hrillilega við þennan leik er að maður þarf alveg rosalega mikið að vinna með öðrum leikmonnum. T.d. eru öll…ÖLL campaining 4-8 manna möpp og líka við þessi campaingn möpp að það eru það að það eru Auglisýngar !!!!! sem mér finnst rosa nett en maður getur cancelað þvi ef marr er búin að gera þetta campining oftar enn einu sinni og þetta er söguþráður :D þar sem maður er að venda stað gegn invations frá eitthverjum herflokki og og er með t.d. ncps í liði ef marr vill en eins og sérstakar persónur (prince Ulrik t.d.) þá fighta þeir með manni og maður á að venda þá :D þessi leikur er líka rosalega nettur t..d, kemur að þannig mappi að maður á að komast inní hall of herose þá eru það svona möpp PvP (þarna er það Team vs Team) og það gildri líka þannig með guildinn þar er maður að gera campining gegn öðrum guildum og fá sérstök stig og xp og svoleiðs. Þetta er allavega rosalega flott allt saman og það er geðveik graffík í leiknum að mínu mati, en samt þarf maður ekki að vera meið got 3d card eða eitthvað. Ég var með leikinn í bestu grapic og hann höktaði ekki rass :D.

Classinn eru dálítið flott líka maður getur verið nokkur clöss þetta eru þau:

Monk
Warrior
Necromancer
Elementalist
Ranger
Mesmer

Svo er það second class og þá lítur þetta eitthvernveiginn svona út

Monk/warrior
Monk/necromancer
Necromacer/warrior
Ranger/warrior

Hvað sem er allaveg er ég oftast Warrior/necromacer :D ég bara dýrka það :D

Það sem ég ætlaði að spruja hvort eitthverjir ykkar dúdda vildu koma og vera með í næstu beta test weekend(bara frá föstudegi til mánudags) og forma svona íslenskt guild á meðan. Þegar þú downlodar þessum leik þá er hann ekkert svo rása stór bara eitthver 11 mb (en það er svona ingame dl þegar þú ferð á milli staða) http://www.guildwars.com/

En hér geturu dl næsta beta testi sem verður 18 febrúr næstkomandi vonandi sér marr eitthverna af ykkur þar

Væri þið svo viljir að senda mér priavet msg á huga og segja mér msn ykkar ef þið eruð með