ég er með kall í Star Wars Galaxies í flurry servernum sem er tandoshan scout/marksman/brawler og er nýbúinn að redda mér speederbike swoop og er að reyna að setja saman swoop gang en mér hefur ekki gengið vel vegna þess að enginn vill vera mem vill svo mér datt í hug akkuru ekki að fara á huga.is og gera grein um þetta.Það sem við mundum gera er að keyra um og vera illilegir og skora á fólk í kappakstra og duel,og jafnvel væri hægt að láta arkitekta guar byggja svona bar/guildhall með vendor sme selur áfeingi á sama verði og á börunum.og kröffur um inngöngu eru svona allir verða að fá sér biker leg föt og bothans mega ekki vera með nema þeir séu mjög góðir og allir verða að eiga eiginn swoop(maður þarf novice scout til að nota það) og auðvitað er það skilyrði að vera illilegur annars fær enginn inntöku(nema að hann sé svo óbikerleg/ur að það sé fyndið að hann sé í swoop gang) það er líka hálfgert skilyrði að maður kunni eitthvað að stjórna swoopinu.þá hef ég lokið máli mínu og munið leitið að TOTSIR í FLURRY servernum