SWG: Grein 9: Droid Creation Droids, eða vélmenni er alveg nauðsynlegur hlutur í Star Wars heiminum og þá líka í Star Wars Galaxies. Íbúar á næstum öllum plánetunum í heminum stóla á vélmenni að gera einhverja vinnu þeirra. Þannig að í SWG er alveg nauðsynlegt fyrir players að geta átt og jafnvel gert þeirra eigin vélmenni, SWG kemur þessu til
skila. Eftirfarandi FAQ svara hérna nokkrum af helstu spurningunum í sambandi við vélmenni.

Does the crafting system allow you to make droids?
Yes, the crafting system is designed to allow players to build droids and droid components including chassis, motivators, sensors, and electronics. Players can build their droids for one of three specific fields: service, technical, or combat. Service droids assist players in every day tasks including serving food and drink, translating, and bearing burdens. Technical droids assist in the construction, repair and maintanence of items,
vehicles and structures. Combat droids can be equipped with weapons and programmed to fight for their owner.

What is the Droid Engineer profession?
This profession combines skills from the droid design and general crafting disciplines. A player in this profession can design droid components, instruments and droids themselves.

Eftirfarandi upplýsingar eru svo nokkur orð sem Developerarnir sögðu á Official Forum Star Wars Galaxies.

Can Droid Engineers both design and build droids?
Good Question. In general, a designer can either make a “draft schematic” which can be used to make multiple items (usually via a factory) OR they can make a one shot “prototype.” Prototypes can be treated as custom crafted items, but the drawbacks to them are that they take longer to make compared to one made in a factory and they end up being more complex. Complexity matters because
that modifies how hard the item is to repair, as well as how quickly it breaks. So as a designer, you have a choice. Do you want to make something that can be used to make multiple items (but that requires a factory) OR do you want to make a single item that can be used right now, but that will be higher maintenance?

Anthony Castoro
Lead Systems Designer

When asked about droid engineering at Star Wars Celebration 2. . .
When asked about building droids from scratch, they answered that you will be able to make your own from parts available. For example, you might make a faster R2, or a smarter service droid. The parts would be filtered or type-sorted so that maybe a C-3PO head would not attach to an R2 body.

Mér líst bara helvíti vel á þetta Droid system, ég mun alveg örugglega fá mér eitthvað vélmenni.

___________________________________________________ ____

Núna að PA-inu okkar. Nokkur mál varðandi það:

I. Smá uppdate á members listann:
Moli-Rebel
Gvendalfur-Óvíst
Khalid-Rebel
F afnir-Rebels
Maker-Óvíst
Jericho-Rebels
Strum-Rebels
Azure-Imperial
Ingibergur-Rebels
Nosa-Rebels
Gerbi ll-Rebels
Bjabja-Rebels
iWonderboy-Rebels
nimo-Óvíst
Sweeper-Óvíst
servettur-Óvíst
shelob-Rebels/Neutral

Ókei, 17 manns er mjög gott. 10 vilja Rebels, 1 vill Imperial eða Hutt, 5 eru óvissir eða sama og einn styður Rebels eða Neutral En við þurfum fleiri, ef þú hefur áhuga og ert ekki búinn að senda mér sendu mér þá skilaboð.

II. Persónulega er ég orðinn þreyttur á að alltaf þurfa að kalla þetta PA-ið, þannig að við þurfum að fara að festa nafn á þetta. Sumir eru þegar farnir að kalla þetta Crymogaea og það lítur út fyrir að það verði nafnið. Samt hef ég smá athugasemd við nafnið, ókei þetta er flott nafn, en kannski getum við líka notað styttingu við það? Eins og Crymo, eða haft þetta tvö orð Crymo Gaea? En það er líka eitt annað við nafnið, hver er sagan á bakvið það? Ef við ætlum að hafa PA, þá verður að vera einhver saga. Allaveganna smá saga, og nafnið verður að hafa þýðingu. Hvað gæti Crymogaea verið í Star Wars heiminum? Pláneta, persóna, orð sem þýðir eitthvað? Komið með hugmyndir….

III. Núna er búið að gefa út starting professions á heimasíða SWG, þau eru 25 en takið eftir að sum eru Elite þannig að þú getur ekki beint valið það og ætlað að verða það, þau sem eru Elite eru stjörnumerkt. En professionsin eru:
Architect
Armorer
Bounty Hunter*
Chef
Combat Engineer
Combat Medic
Commando
Creature Handler
Doctor
Droid Engineer
Entertainer
Explorer
Farmer*
Gunsmith
Ima ge Designer
Jedi
Marksman
Melee Weaponsmith
Merchant*
Miner*
Politician*
Ranger
Sm uggler
Squad Leader
Teras Kasi Artist

Q-3PO skýrir hvernig Elite Professions eru: “These professions are considered elite because they involve special equipment that new characters will not have at the start” Og Jedi er líka Elite en ekki á sama hátt og hin. En núna veistu hver professionin eru þannig að spáðu í hvað þú ætlar að vera. Svo seinna getum við safnað saman öllum þeim professions sem verða í PA-inu okkar.

IV. Kann einhver að búa til heimasíðu? Þekkiði einhvern? Því það er alveg nauðsynlegt að hafa heimasíðu fyrir PA. Ég held að greinin verði ekki mikið lengri, en commentið endilega og komið með spurningar og fleira.
<B>Azure The Fat Monkey</B>