Ég lagði af stað á hesti til myrkwood til að hita upp fyrir átökinn í kvöld.. ..stoppaði ég í gna faste en voru þar hermenn í miklum mæli að fara til annara landa.. hugrekki þeirra ýtir undir mig að æfa mig svo að ég gæti orðið merkur stríðsmaður.

Nafn mitt er Avalean og ég er Shaman…

Stríðsmennirnir eru farnir og allt er hljótt, sit ég á pallinum í gna og horfi á vatnið og er einsog ég sé nissa gægjast upp úr vatninu. Vínkonan mín er á leiðinni og frétti hún af íllum galdri sem hafði lífgað upp flest tré sunnan við gna faste, ætliðum við að kíkja á þennan atburð og sjá hvort einhvað sem við gætum gert.

Hún kemur syndandi yfir vatnið.. nafn hennar er Tertora Tigerheart og hún er veiðimaður.. eða frekar veiði kona.. við erum bæði kobolt þannig að hæð okkar er góð til að fela okkur í runnum og háu grasi því að myrkwood er hættulegur staður fyrir kobolts á 11 aldursstigi.

Við ferðumst suður meðfram vatninu og eftir snögga stund setjumst við niður og lítum í hring um okkur og sáum tré útum allt en ekki viss um hver þerra hafa orðið fyrir þessum galdri. Hún ákveður að skjóta ör í eitt tré sem er um 100 metra frá okkur.

Örin flýgur og smellhittir í trádrumbinn.. hann snýr sér við og rífur ræturnar úr jörðinni.. með ógnarópi ræðst hann á tertoru, við vorum bæði að deyja úr hræðslu og prufa ég að reyna að stoppa tréð.. það tekst og tertora nær tveimur skotum í viðbót á trjádrumbinn, sendi ég síðan sýkla sem byrja að éta sig inní tréð og skemma það meðan tertora tekur upp spjótið sitt og byrjar að höggva í tréð.. tveimur höggum síðar fellur tréið okkur til mikilar undurnar.. ég geri að sárum hennar og við höldum áfram þar til senna um kvöldið..

Þreyta var kominn í okkur og höldum við heim til að undirbúa okkur undir næsta dag.. en þá vorum við staðráðinn að leggjast aftur til atlögu á þessi dæmdu tré.

Avalean - Shaman
Pellinor - Fenris